Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Quy trình massage tại nhà

Quy trình dịch vụ massage tận nơi:

1. Khách sẽ chọn mức giá phù hợp và yêu cầu nhân viên theo ý thích ( ngoại hình, tuổi, ...).
2. Liên hệ trực tiếp với q.lý xem nhân viên rảnh hay bận, và cung cấp địa chỉ cụ thể qua SMS.( hạn chế nhầm lẫn khách hàng).
3. Nhân viên sẽ có mặt tại địa chỉ khách cung cấp chậm nhất 20p.
 
Chi tiết:
1. Dịch vụ & thời gian:
- Nhân viên thực hiện đúng quy trình như đã cam kết của dịch vụ. Nhân viên đến đúng giờ, chất lượng phục vụ của nhân viên đồng nhất.
- Nhân viên phục vụ tối thiếu 50 phút và tối đa 90 phút.(khoản thời gian trên, nếu xong nhân viên có thể về nếu có sự đồng ý của khách).
- Khách hàng yêu cầu thêm thời gian sẽ được tính chi phí thấp nhất < 20%.
 
2. Giá dịch vụ:
Hiện tại dịch vụ có 3 mức giá, giá chỉ phụ thuộc vào chất lượng, tay nghề,.. nhân viên khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, thời gian phục vụ như nhau.
- Từ 1.4tr, 1.6tr nhân viên có chất lượng khá - tốt.
- Từ 1.7tr- 2tr, nhân viên có chất lượng tốt. ( mọi yêu cầu đều đạt TC: ngoại hình, tay nghề, ...).
-Trên 2tr, nhân viên rất tốt.
- Chất lượng nhân viên dựa vào nhiều yếu tố: Tuổi, ngoại hình, kinh nghiệm, thời gian ,... 
 
3. Quyền lợi của khách hàng:
- Được đổi, trả nhân viên nếu không vừa ý, hoặc trường hợp nhân viên đến không phải là nhân viên của dịch vụ Lions ( đổi, thay thế người khác) mà không tốn bất kỳ chi phí nào.
- Đảm bảo an toàn, tài sản. Được xử lý & khắc phục ngay tại thời điểm khách phản ánh: xin thêm tiền, làm việc riêng, lười, về trước 40p.
- Bất kỳ mức giá nào, đều được sử dụng dịch vụ như nhau.
- Sau lần sử dụng đầu, quý khách liên hệ với q.lý để được cung cấp mật khẩu, lần sử dụng sau có ưu đãi.
 
4. Cam kết dịch vụ và vui lòng đọc kỹ chú ý:
- Không cung cấp STB của khách cho nhân viên khi khách chưa đồng ý. ( Tránh nhắn tin, điện thoại khách về sau). Khách và nhân viên tự trao đổi, dịch vụ không chịu trách nhiệm khi có sự làm phiền về sau.
- Nhân viên đến đúng như yêu cầu, không có chi phí phát sinh, chất lượng phục vụ như nhau. Được đổi, trả không tốn phí nếu không vừa ý.
- Lần sử dụng sau, khách liên hệ trực tiếp với nhân viên, dịch vụ không chịu trách nhiệm về: chất lượng, thời gian ,..cũng như không cập nhật những thông tin mới nhất.
- Liên hệ trước 15 - 30phút sẽ được sắp xếp nhân viên tốt hơn & không phải đợi lâu.
 

Chi tiết xin làm theo hướng dẫn :
 
1.==> Quy cách dịch vụ.
 
2. ==> Hình ảnh nhân viên.
 
3 ==> Chú ý sử dụng dịch vụ.
 
4.==> Tìm thêm dịch vụ matxa nam.

HOTLINE: 0906945980

<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET